728x90 AdSpace

Smiley face
  • Latest News

    THI SĨ LÝ ĐỨC QUỲNH

    THI SĨ LÝ ĐỨC QUỲNH
    TÔI Ở LẠI

    TÔI Ở LẠI

    Tôi ở lại giữa ngày xanh hoảng hốt
    Sắc xanh rờn điệp điệp lá cây rừng
    Trên biên giới tử sinh,lòng ngạt ngột
    Đợi yêu thương thắp lửa mắt sầu rưng

    Tôi ở lại giữa ngày đen ám khói
    Màu đen thui xó bếp thuở quê xưa
    Muôn khổ hận của một thời sống đói
    Vết roi nghèo da thịt nát đời cha

    Tôi ở lại quyết xây nền đất mới
    Nơi cây rừng khuất cả bóng tà dương
    Người trốn thoát những oan khiên tức tưởi
    Nương bè lau vượt sóng Thái Bình Dương

    Chừ ngó xuống mảnh thân đầy vết bỏng
    Thấy đồng bào chết lặng kiếp rong rêu
    Rồi ngước mắt nhìn phù vân lãng mộng
    Chờ bình minh hóa thể nắng hoang chiều…

    Lý Đức Quỳnh
    Đồng Nai,30/4

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: THI SĨ LÝ ĐỨC QUỲNH Rating: 5 Reviewed By: SA CHI LỆ
    Scroll to Top